บริษัทจะทำการเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าอย่างถูกต้องและเป็นปัจจุบัน เพื่อป้องกันการเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาต การสูญหาย เสียหาย การปลอมแปลง และการรั่วไหลของข้อมูลส่วนบุคคล ด้วยมาตรการที่จำเป็นต่าง ๆ ตัวอย่างเช่นการบำรุงรักษาระบบความปลอดภัย การปรับปรุงระบบการจัดการ การฝึกอบรมพนักงานอย่างละเอียด รวมถึงการใช้มาตรการความปลอดภัยและการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลอย่างเคร่งครัด