System Development

System Development

การพัฒนาระบบ

การพัฒนาระบบที่ Netcube เราให้บริการพัฒนาระบบการดำเนินงาน โดยเฉพาะอุตสาหกรรมการผลิต ธุรกิจการขายส่ง และธุรกิจคลังสินค้า ทั้งนี้ เรายังทำการเสนอแนะระบบการดำเนินงานที่เป็นไปตามความต้องการของลูกค้าอีกด้วย

ระบบการดำเนินงานสำหรับอุตสาหกรรมการผลิตและธุรกิจการขายส่ง

เรามีประสบการณ์และผลงานในการพัฒนาระบบการดำเนินงานมากมายในประเทศไทย

bizkit イメージ

การพัฒนาระบบแบบ Semi-Order Made

การพัฒนาระบบ

การพัฒนาระบบแบบ Semi-Order Made เป็นการใช้เฟรมเวิร์คที่ได้มีการพัฒนาให้เหมาะสมที่สุดในการดำเนินงานนั้นๆ ทำให้สามารถสร้างระบบได้อย่างรวดเร็วและเสียค่าใช้จ่ายน้อย และเป็นวิธีการพัฒนาระบบในแบบฉบับของเรา ซึ่งทำให้สามารถเริ่มใช้งานได้อย่างรวดเร็วและมีเสถียรภาพ และยังเป็นโซลูชันที่เหมาะสมที่สุด มีราคาไม่แพงมากนักสำหรับลูกค้าที่คิดว่า “ซอฟต์แวร์ที่เป็นแพ็กเกจมีฟังก์ชันมากเกินไปหรือน้อยเกินไป” หรือ “ถ้าสั่งทำระบบใหม่ทั้งหมดราคาสูงไป” ซึ่งเราขอนำเสนอการพัฒนาระบบของ Netcube

bizkitイメージ

หน้าจอตัวอย่างของเฟรมเวิร์คของบริษัทเรา

สำหรับโซลูชันของบริษัทเรา เรามีฟังก์ชันมาตรฐานสำหรับงานด้านการขาย การจัดซื้อ และการจัดการคลังสินค้าอยู่พร้อม ลูกค้าเพียงแค่ปรับเปลี่ยนบางส่วนให้เป็นแบบฉบับของตน ก็จะได้ระบบที่เข้ากับการทำงานของลูกค้าโดยเสียค่าใช้จ่ายน้อยลงได้

การจัดการด้านการสั่งซื้อ

การจัดการยอดขาย

การจัดการด้านการเรียกเก็บเงิน

การจัดการเกี่ยวกับรายรับ

การจัดการด้านคลังสินค้า

การจัดการด้านการเข้าออกของสินค้า

การจัดการด้านการสั่งซื้อ

การจัดการด้านการจัดหาวัตถุดิบ

การจัดการด้านการชำระเงิน

รายงานต่างๆ

การจัดการข้อมูลมาสเตอร์

การเชื่อมต่อกับระบบภายนอก

Features & Benefits

Multi Currencies
รองรับการซื้อขายในสกุลเงินต่างประเทศ

Multi Languages
รองรับการทำงานทั้งภาษาไทยและอังกฤษ

Multi Warehouses
สนับสนุนการทำงานแบบหลายสาขา หลายสินค้า

Record Income/Expense
บันทึกรายได้ ค่าใช้จ่ายของกิจการ

Auto Tax Reporting
สร้างรายงานภาษีโดยอัตโนมัติ ทั้งภาษีซื้อ ภาษีขาย และหัก ณ ที่จ่าย

Status Tracking
จัดการเอกสารโดยสถานะต่างๆ ดูง่าย รู้สถานะต่างๆได้ทันที

Mobile Application
สนับสนุนการทำงานบน iOS และ Android

Scanner
สามารถใช้มือถือเป็นตัวอ่าน barcode จากmobile app ได้

Cost Calculation
รองรับการคำนวณต้นทุนทั้งแบบ FIFO, LIFO, และ Moving Average

Report Customization
ปรับแต่งฟอร์มหรือรายงานต่างๆได้ตามต้องการ

Stock Allocation
จองสต๊อกสำหรับทำการขายได้ทันที รู้จำนวนคงเหลือในสต็อคได้แม่นยำขึ้น

Multi Pricing Tiers
รองรับการตั้งราคาได้หลายระดับ และส่วนลดตามลูกค้า

Accounting
ลงบัญชีอัตโนมัติ ดูรายงานการเงินสำหรับธุรกิจได้แบบเรียลไทม์

Min Stock & Auto Repurchase
ตั้งค่าสต็อคและให้สั่งซื้ออัตโนมัติเมื่อสต็อค

Email Notifacation
ส่ง Invoice, PO ให้คู่ค้าผ่านอีเมลล์ได้โดยอัตโนมัติ

Track Sales Performance
ดูยอดขายของแต่ละพนักงานขายได้ รวมทั้งยอดขายตามลูกค้า ตามพื้นที่ และมุมมองอื่นๆ

Lot, Serial Inventory
รองรับการจัดการสต็อคทั้งแบบล็อตและแบบซีเรียล

Real Time Stock Tracking
ติดตามการเคลื่อนไหวสินค้าและยอดคงเหลือได้แบบเรียลไทม์

Infor SyteLine คือ แพ็กเกจซอฟต์แวร์ประเภท ERP สำหรับผู้ประกอบการขนาดกลางและเล็กที่ครอบคลุมทั้งฟังก์ชันสำหรับการขาย การจัดซื้อ การคลังสินค้า การผลิต และการบัญชี ซึ่งใช้งานได้หลายภาษา หลายสกุลเงิน และมีการพัฒนาระบบเพื่อรองรับในการใช้งานในประเทศไทย
เป็นแพ็กเกจซอฟต์แวร์ประเภท ERP สำหรับอุตสาหกรรมการผลิตที่มีการนำไปใช้ในสำนักงานกว่า 6,000 แห่งทั่วโลก และกว่า 1,400 แห่งในทวีปเอเชียฝั่งมหาสมุทรแปซิฟิก ในประเทศญี่ปุ่นเองก็ได้ถูกนำไปใช้ในสำนักงานกว่า 200 แห่ง

บริษัทและองค์กรที่เหมาะจะนำไปใช้

  • บริษัทที่ต้องการนำระบบไปใช้ในสำนักงานในต่างประเทศ
  • บริษัทที่คิดจะขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศในอนาคต และกำลังหาระบบที่จะมาเป็นระบบหลักที่ใช้ในประเทศ
  • บริษัทที่กำลังคิดที่จะควบคุมจัดการข้อมูลและแชร์ข้อมูลโดยใช้ระบบที่ใช้ร่วมกันทั้งในและต่างประเทศ

 

ฟังก์ชันหลักที่สำคัญ

  • การควบคุมการผลิต
  • การจัดการด้านการขายและลูกค้า
  • SCM
  • การจัดการคลังสินค้า
  • การจัดการด้านการบัญชี
  • การจัดการด้านการบริการ
  • การควบคุมคุณภาพสินค้า
    เป็นต้น

เรามีประสบการณ์และผลงานในการนำระบบการดำเนินงานสำหรับอุตสาหกรรมการผลิต และสำหรับธุรกิจการขายส่ง ที่เป็นระบบแบบ Semi-Order Made ซึ่งเป็นระบบที่อยู่ตรงกลางระหว่างระบบแบบแพ็กเกจและระบบแบบสั่งทำ มาใช้ในประเทศไทยมากมาย

  • เป็นแพ็กเกจ ERP ที่มีฟังก์ชันที่ในประเทศไทยต้องการใช้กันโดยทั่วไปครบทุกฟังก์ชัน
  • เป็นซอฟต์แวร์ที่พัฒนาจากสำนักงานในเมืองอาเมดาบัด ประเทศอินเดีย
  • สามารถรองรับการปรับเปลี่ยนโปรแกรมตามความต้องการของลูกค้าได้อย่างยืดหยุ่น
  • รองรับหลายภาษา (ญี่ปุ่น ไทย อังกฤษ จีน ฯลฯ) รองรับการทำงานพร้อมกับบาร์โค้ด

บริษัทและองค์กรที่เหมาะจะนำไปใช้

  • ลูกค้าที่ขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศ เช่น ประเทศต่างๆ ในเอเชียนอกจากประเทศไทย
  • ลูกค้าที่ต้องการให้การดำเนินงานต่างๆ เช่น การจัดการด้านการขาย, การจัดการด้านการสั่งซื้อ, การควบคุมการผลิต, การจัดการคลังสินค้า และการควบคุมต้นทุน ของบริษัทในเครือที่อยู่ในต่างประเทศ “สามารถมองเห็นได้” “มีประสิทธิภาพ” และ “มีการควบคุมดูแลที่รัดกุมมากขึ้น”
  • ลูกค้าที่กำลังหาระบบที่พนักงานท้องถิ่นในต่างประเทศ “เข้าใจได้ง่าย” และ “ใช้งานได้ง่าย”
  • ลูกค้าที่ต้องการจะใช้ระบบในระดับที่เป็นเพียงผู้ใช้งาน โดยที่ไม่ต้องมีผู้รับผิดชอบด้าน IT มาดูแล
  • ลูกค้าที่ต้องการให้มีการซัพพอร์ตไม่เพียงแต่เฉพาะภาษาไทยเท่านั้น แต่มีการซัพพอร์ตเป็นภาษาญี่ปุ่นด้วย ทำให้สบายใจขึ้น

“SAP Business One” ซอฟต์แวร์ ERP สำหรับผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดเล็ก ที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท SAP ซึ่งเป็นบริษัทซอฟต์แวร์ยักษ์ใหญ่ของเยอรมัน เป็น ERP ที่ใช้กันทั่วโลกที่เหมาะสำหรับผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดเล็ก และสำนักงานในต่างประเทศของผู้ประกอบการขนาดใหญ่ ซึ่งใช้เวลาในการนำระบบมาใช้ไม่มากและมีค่าใช้จ่ายต่ำ “SAP Business One” เป็นโซลูชัน ERP ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดเล็ก และสำนักงานในต่างประเทศของผู้ประกอบการขนาดใหญ่
ซอฟต์แวร์นี้มีจุดขายคือ สามารถนำมาใช้งานได้โดยมีค่าใช้จ่ายต่ำ มีการให้บริการในกว่า 150 ประเทศทั่วโลกรวมทั้งในประเทศญี่ปุ่น ณ เดือนมิถุนายน 2017 มีบริษัทที่นำไปใช้ถึง 55,000 แห่ง

ฟังก์ชันหลักที่สำคัญ

  • บัญชีและการเงิน
  • การบัญชีบริหาร
  • การจัดการด้านการขาย
  • การจัดการด้านการจัดซื้อ
  • การจัดการคลังสินค้า
  • MRP
  • การควบคุมการผลิต
  • การจัดการด้านการบริการ
  • การจัดการโปรเจกต์
  • ฟังก์ชันการใช้งานด้วยอุปกรณ์เคลื่อนที่

ระบบบริหารงานบุคคล ระบบเงินเดือน และการควบคุมการปฏิบัติงานของพนักงาน

Human Resources / Salary / Labor System

สามารถจัดการข้อมูลพนักงานไว้ในที่เดียวกัน และมีฟังก์ชันมากมาย พร้อมทั้งสามารถเก็บและใช้ข้อมูลพนักงาน ซึ่งรวมถึงข้อมูลเงินเดือนและการปฏิบัติงานได้อีกด้วย มีการอัพเดทอัตราต่างๆ และอัตราภาษีโดยอัตโนมัติ มีการตั้งค่าการคำนวณตามกฎหมายของประเทศไทยโดยอัตโนมัติ ทำให้สามารถคำนวณเงินเดือนได้อย่างถูกต้องโดยไม่มีการผิดพลาด

Human Resource Management

Payroll Management

Time Management

Education and Acceptance Management

Master Management

ระบบการจัดการคลังสินค้า (WMS)

ที่ NETCUBE เรามีบริการระบบการจัดการคลังสินค้า (WMS) ที่ใช้งานร่วมกับบาร์โค้ดและเครื่องสแกนบาร์โค้ด (Handy Terminal) ที่ใช้ในประเทศไทย เราได้มีการพัฒนาและนำระบบที่จะนำมาแก้ไขปัญหาและปรับปรุงการทำงานของลูกค้าจากประสบการณ์และผลงานในการขึ้นระบบที่มีอยู่มากมายของเรา

รายละเอียดเพิ่มเติม

ขั้นตอนในการพัฒนาและการนำระบบมาใช้งาน

กำหนดความต้องการของลูกค้า

สอบถามความต้องการของลูกค้า และเสนอแนะโซลูชันที่เหมาะสมกับลูกค้ามาที่สุด

ออกแบบระบบ และ Fit & Gap

ออกแบบหน้าจอและแบบฟอร์มรายงาน

พัฒนาระบบและปรับเปลี่ยนระบบ (customize)

พัฒนาระบบหรือทำการปรับเปลี่ยนเฟรมเวิร์คที่มีอยู่

ทดสอบระบบ

ทำการทดสอบระบบ (ทดสอบที่ละฟังก์ชัน และทดสอบทั้งระบบ)

ทดสอบเพื่อตรวจรับงาน และการส่งมอบงาน

หลังจากที่ลูกค้าทำการทดสอบเพื่อตรวจรับงานเสร็จแล้ว เราจะทำการส่งมอบระบบต่อไป

ติดต่อสอบถาม


บริษัทของเรามีบริการประเมินราคาโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย หากมีข้อสงสัยประการใด เชิญติดต่อสอบถามได้ตลอดเวลา
ติดต่อฝ่ายขาย : บริษัท เน็ต คิวบ์ (ไทยแลนด์) จำกัด และ บริษัท เน็ต คิวบ์ ซอฟต์ จำกัด
โทรศัพท์ : 02-374-2819, 02-168-3260
แฟกซ์ : 02-374-2820
Email : sales@netcube.co.th